Giỏ hàng

DANH SÁCH CẦN CHUẨN BỊ TỰ CÁCH LY TẠI NHÀ !!! CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH

1. Máy đo oxy trong máu SPO2, nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể, que test nhanh, cồn 70 khử khuẩn, bình oxy nếu có...

2. Tỏi (xông tỏi chống đông máu): đập dập tỏi trong 1 cái bát để 7 phút, chế nước sôi và xông 1 lần/ngày vào buổi sáng.

3. Dầu xanh + Muối: xông bằng muối và dầu xanh sẽ tự nhiên nhất và sáng, trưa, chiều, tối trước khi đi ngủ vừa xông vừa tập hít thở đến khi nước nguội. Dầu xanh rảnh rảnh hít nhé. Cứ cái gì nóng là Covid sợ nên lúc còn khỏe còn khứu giác lo hít lấy hít để nha!!!

4. Hít Thở đúng là khi hít một hơi thật sâu bằng mũi (bụng phình ra như bong bóng được bơm căng) và thở ra bằng miệng (bụng xẹp xuống như bóng bị xì hơi). Nhớ kết hợp vừa xông vừa hít thở nhịp nhàng như đi spa tại nhà nhé.

5. Máy sấy: lúc có triệu chứng ho mới chớm cần giữ ấm phổi, ho là xoa dầu sau lưng vị trí ngay lá phổi nhé và dùng máy sấy để sấy ấm. Dụng cụ xuyên suốt đồng hành trong suốt quá trình chiến đấu nhé!

6. Chuẩn bị sẵn toa thuốc đặc trị Covid (theo đơn kê của bác sĩ chẩn đoán theo bệnh nền từng người), sẵn sàng thuốc hạ sốt, thuốc chống tiêu chảy, thuốc nhức đầu, thuốc ho, siro ho. Có triệu chứng gì là bổ sung ngay nhé. (Nhớ là báo cáo hàng ngày với bác sĩ theo dõi mình).

7. Ăn cháo nóng đầu ngày là thượng sách, uống nước ấm nóng 2 - 2,5L/ngày, xông nóng mũi, vệ sinh mũi và khò muối vệ sinh họng thường xuyên. Tập thể dục nhẹ nhàng, tập hít thở đều đặn.

8. Lương thực đủ nhé, ít nhất phải chuẩn bị sẵn gạo để nấu cháo. Chanh xả gừng để nấu xông mũi và ngâm nóng chân (SPA THƯ GIÃN TẠI NHÀ), tía tô giải cảm, rau diếp cá, và chuẩn bị sẵn trứng gà, có cháo đập trứng là ăn toát hết mồ hôi nha.

9. Tinh thần lạc quan là số một, cứ chủ động và phòng bị 

BẠN CHẮC CHẮN VƯỢT QUA NỖI SỢ HÃI MÀ CHIẾN THẮNG COVID!!!